Animated  Sparkly Love Heart

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Hướng dẫn làm flash đẹp

hướng dẫn làm flash đẹp


Hướng dẫn làm Flash đẹp, độc cho riêng mình Flash trang trí , làm, Bloger chúng ta có 2 hướng :

--Thứ nhất là copy & paste, tức là copy đoạn mã có sẵn của người khác, lấy link flash có sẵn của người khác rồi về chỉ thay đổi lại các thông số về chiều rộng và chiều cao, do đó mọi người không điều khiển được, không sửa chữa được flash theo ý của mình! Đây là chiếm đa số blog hiện nay đang dùng!

-- Thứ hai là download các flash có sẵn từ các trang web về, rồi chế biến theo ý của mình! Đây là có những người có hiểu biết ít nhiều về các phần mềm chỉnh sửa flash, và số này chiếm số ít! Vậy có cách nào để không cần biết các phần mềm chỉnh sửa flash mà vẫn làm được những flash ngon lành để trang trí các entry trong blog của mình?! Câu hỏi này có vẻ khó nhưng với hướng dẫn sau đây các bạn có thể hoàn toàn làm được một flash thiệt Prồ mà không tốn nhiều thời gian! Nào chúng ta bắt đầu:

Bước 1 : Truy cập vào website: http://banner.alimama.com Các bạn sẽ thấy giao diện như sau: Bước 2: Click vào Cái nút màu xanh dương chỗ đánh dấu đỏ để bắt đầu làm flash:


lúc các bạn click thì nó sẽ hiện ra một cửa sổ mới, ở cửa sổ này có hai ô trống, là hai dùng để xác định kích thước cho flash của bạn! Sau khi điền xong hai thông số về chiều rộng và chiều cao thì các bạn nhấp tiếp vào nút màu vàng để tiếp tục qua bước tiếp theo.


Ở ví dụ mẫu mình sẽ lấy kích cỡ là 904x369

Bước 3: Ở bước tiếp theo bạn sẽ thấy giao diện của web như thế này:


1. Phần điều chỉnh chính ( bao gồm các thông tin như chiều cao, chiều rộng, độ tròn của bo 4 góc, link khi click vào flash của bạn )

2. Phần chữ ( bao gồm chữ, kiểu chữ, và các hiệu ứng dành cho chữ )


3. Phần hình ảnh ( thêm các flash riêng lẻ có sẵn, kèm theo đó là các hiệu ứng về nút và hình ảnh nữa )


4. Phần thêm ( thêm hình ảnh riêng của bạn mà không có trong thư viện cho sẵn vào flash của bạn )

5. Phần xuất ( click vào đây nếu bạn đã hoàn thành flash của mình )

Sau khi đã có được một flash như mong muốn, tiếp theo các bạn sẽ xuất file flash của mình để chèn vào blog bằng cách,
click vào menu Số 5
Click tiếp vào khu vực mũi tên...các bạn down Flash về rồi up lên một host khác.

đây là sản phẩm mình tạo ra:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét